Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Động cơ máy phát điện Cummins

Cummins, Inc. là một công ty Mỹ Fortune 500 thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm động cơ, lọc và sản xuất điện. Cummins còn cung cấp các động cơ và thiết bị liên quan, bao gồm hệ thống nhiên liệu, điều khiển, xử lý không khí, lọc, kiểm soát khí thải và các hệ thống phát điện. Cummins có trụ sở tại Columbus, Indiana, Hoa Kỳ bán khoảng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới hơn 600 nhà phân phối độc lập và khoảng 6.000 đại lý. Cummins báo cáo thu nhập ròng là 1,65 tỷ đô la trong doanh thu 19,2 tỷ đô la vào năm 2014.

 Cummins.Inc
Cummins,.Inc.

Lịch sử
Một động cơ diesel Cummins sớm trong một chiếc roadster 1950 Indianapolis 500
nha-may-colombus-chinh
Nhà máy Columbus chính (1973)

Công ty Động cơ Cummins được thành lập tại Columbus, Indiana vào năm 1919 bởi Clessie Cummins, một thợ cơ khí địa phương. Nó tập trung vào việc phát triển động cơ diesel phát minh ra 20 năm trước, nhưng mặc dù đã có nhiều thử nghiệm độ bền được công bố công khai cho tới năm 1933, mô hình H của họ, được sử dụng trong các bộ chuyển đổi nhỏ trên đường sắt, đã chứng minh thành công. Trong những năm sau Chiến tranh Thế giới thứ II, động cơ của Cummins N Series của Hoa Kỳ đã dẫn đầu ngành công nghiệp, với hơn một nửa thị trường xe tải hạng nặng từ năm 1952 đến năm 1959. Trong những năm 1960, công ty đã mở một nhà máy lắp ráp tại Shotts, Scotland. Đến năm 2013, họ đã hoạt động ở 197 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các đơn vị kinh doanh 
Cummins Engine Business
Cummins Engine Business Unit bao gồm các công cụ hỗ trợ sau bán hàng, động cơ tầm trung, công suất lớn và động cơ mã lực cao. Cummins sản xuất và thị trường một dòng hoàn chỉnh động cơ diesel và động cơ khí đốt tự nhiên để sử dụng trên đường cao tốc và xa lộ. Các thị trường của nó bao gồm xe tải hạng nặng, xe buýt, xe giải trí (RV), xe ô tô hạng nhẹ và một số công nghiệp bao gồm xây dựng, khai thác mỏ, hàng hải, dầu khí, thiết bị đường sắt và quân sự.
Đối với công chúng, sản phẩm Cummins có thể nhìn thấy rõ nhất có thể là động cơ sáu xi-lanh 5,9 lít sử dụng trong xe tăng nhẹ Dodge Ram bắt đầu từ năm 1989. Năm 2007, một phiên bản 6.7 lít của Cummins thẳng sáu động cơ đã trở thành tùy chọn trên pickup RAM. Trong năm 2008, Cummins là một bị cáo có tên trong một vụ kiện tập thể liên quan đến xe mô tô năm Chrysler Dodge Ram, mô hình 2500 hoặc 3500, được trang bị động cơ diesel Cummins ISB 5.9 lít được xây dựng sử dụng một khối 53. Trường hợp đã được giải quyết, nhưng một số chủ sở hữu Chrysler đủ điều kiện có thể nhận được $ 500 để sửa chữa các khối, mà đã bị cáo buộc để crack và tạo ra một rò rỉ chất làm mát.
Vào tháng 4 năm 2013, Cummins sử dụng công nghệ do Westport Innovations phát triển để bắt đầu vận chuyển động cơ đốt nhiên liệu tự nhiên lớn cho các nhà sản xuất xe tải ở Hoa Kỳ vì các công ty vận tải đã bắt đầu chuyển đổi một phần đội tàu của họ sang khí tự nhiên và mạng lưới phân phối khí đốt tự nhiên ở Hoa Kỳ bắt đầu Mở rộng.
Cummins có một Trung tâm Kỹ thuật ở Darlington Anh, nơi phát triển các sản phẩm cho thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Á.
Cummins Power Systems Business (trước đây là Cummins Power Generation)
Một đơn vị Giải pháp Cummins Power Solutions tại Văn phòng Công viên Quốc gia Shenandoah bên ngoài Luray, Virginia.
Cummins Power Systems Đơn vị kinh doanh bao gồm Alternators, chuyển mạch tự động chuyển mạch, hệ thống điện thương mại, hệ thống tiêu dùng, động cơ, và hệ thống song song. Cummins Power Systems là nhà cung cấp toàn cầu các hệ thống, linh kiện và dịch vụ phát điện, điện phân phối cũng như các nguồn phụ trợ trong các ứng dụng di động để đáp ứng nhu cầu của một cơ sở khách hàng đa dạng.
Tất cả các giải pháp nêu trên đều bắt nguồn từ Cummins Onan, trong đó các sản phẩm vẫn đang được sử dụng.
Đơn vị kinh doanh này được hình thành gần đây, sau khi hợp nhất của Đơn vị phát điện và Tiểu đoàn Mã lực cao.
May-phat-dien-cummins
Máy phát điện Cummins

Cummins Component Business
Cummins Component Business Unit bao gồm các giải pháp phát thải, lọc (Fleetguard), hệ thống nhiên liệu, công nghệ Turbo (Holset), và Điện tử. Liên quan đến Turbo Technologies, Cummins thiết kế và sản xuất Turbochargers và các sản phẩm liên quan, trên quy mô toàn cầu, cho động cơ diesel trên 3 lít. Đối với giải pháp phát thải, Cummins phát triển và cung cấp hệ thống ống xả xúc tác và các sản phẩm liên quan đến thị trường động cơ diesel thương mại hạng trung và nặng. Liên quan đến Lọc, Cummins thiết kế, sản xuất và phân phối các thiết bị lọc không khí, nhiên liệu, thủy lực và dầu nhớt, các sản phẩm hóa chất và khí thải cho các thiết bị chạy bằng dầu diesel và khí. Về điện tử, Cummins thiết kế các bộ điều khiển động cơ và cảm biến cho động cơ diesel Cummins.
Cummins Distribution Business
Cummins Phân phối kinh doanh bao gồm phân phối động cơ và điện cũng như dịch vụ và phụ tùng. Đơn vị phân phối của Cummins bao gồm 17 nhà phân phối của Cummins và 10 liên doanh, bao gồm 90 quốc gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét